Quỹ mở VCBF có hiệu suất vượt trội trong nửa đầu năm 2023

Trong bối cảnh hồi phục của thị trường nửa đầu năm 2023, các quỹ mở VCBF đều có kết quả khả quan. Đặc biệt, quỹ đầu tư cổ phiếu tăng trưởng VCBF (VCBF-MGF) có hiệu suất đứng đầu thị trường.

Tích luỹ và nắm giữ một danh mục cổ phiếu của các công ty đầu ngành và có triển vọng trở thành đầu ngành khi được định giá thấp, VCBF đã sẵn sàng hưởng lợi khi thị trường phục hồi. Chính vì vậy các quỹ mở VCBF của VCBF trong nửa đầu năm 2023 đã đạt lợi nhuận ấn tượng.

Hiệu suất của quỹ đầu tư cổ phiếu tăng trưởng VCBF (VCBF-MGF)

Quỹ đầu tư cổ phiếu tăng trưởng VCBF đầu tư vào cổ phiếu của các công ty có vốn hóa vừa và có tiềm năng tăng trưởng cao. Quỹ có chỉ số tham chiếu là VNMIDCAP. Trong sáu tháng đầu năm 2023, quỹ đạt hiệu suất 21%, vượt chỉ số tham chiếu 8,3%.

 hieu suat quy vcbf mgf nua dau nam 2023 q2 2023

Hình 1. Hiệu suất của quỹ VCBF-MGF với chỉ số tham chiếu

Quỹ VCBF-MGF đặc biệt đã ghi điểm với hiệu suất đứng đầu thị trường. Điều này là minh chứng rõ ràng cho năng lực và tầm nhìn của VCBF trong việc định hướng đầu tư và chọn lọc cổ phiếu. Ban Điều Hành Quỹ đã có những quyết định đúng đắn, tận dụng mua vào khi thị trường định giá rất rẻ. Điều này đã mang lại lợi nhuận ấn tượng cho quỹ.

Hiệu suất của quỹ đầu tư cổ phiếu hàng đầu VCBF (VCBF-BCF)

Quỹ đầu tư cổ phiếu hàng đầu VCBF đầu tư vào cổ phiếu có vốn hóa thị trường lớn và thanh khoản cao. Quỹ có chỉ số tham chiếu là VN100. Trong sáu tháng đầu năm 2023, quỹ đạt hiệu suất 12%, bằng hiệu suất của chỉ số tham chiếu.

 hieu_suat_quy_vcbf_bcf_nua_dau_nam_2023_q2_2023_1.jpg

Hình 2. Hiệu suất của quỹ VCBF-BCF với chỉ số tham chiếu

Hiệu suất của quỹ đầu tư cân bằng chiến lược VCBF (VCBF-TBF)

Quỹ đầu tư cân bằng chiến lược VCBF sẽ linh hoạt trong phân bổ tài sản theo chiến lược đầu tư phòng thủ hoặc tăng trưởng tùy thuộc vào cơ hội đầu tư sẵn có tại các thời điểm khác nhau vào cổ phiếu và các tài sản có thu nhập cố định, có chất lượng tín dụng tốt. Quỹ có chỉ số tham chiếu là Trung bình thay đổi của VNIndex và lợi suất trái phiếu Chính phủ kỳ hạn 10 năm. Trong sáu tháng đầu năm 2023, quỹ đạt hiệu suất 10,7%, vượt chỉ số tham chiếu 3,9%.

 hieu_suat_quy_vcbf_tbf_nua_dau_nam_2023_q2_2023

Hình 3. Hiệu suất của quỹ VCBF-TBF với chỉ số tham chiếu

Hiệu suất của quỹ đầu tư trái phiếu VCBF (VCBF-FIF)

Quỹ đầu tư trái phiếu VCBF đầu tư vào các tài sản có thu nhập cố định. Quỹ có chỉ số tham chiếu là Lợi suất trái phiếu Chính phủ kỳ hạn 10 năm. Trong sáu tháng đầu năm 2023, quỹ đạt hiệu suất 4.3%, vượt chỉ số tham chiếu 1,9%.

 hieu_suat_quy_vcbf_fif_nua_dau_nam_2023_q2_2023

Hình 4. Hiệu suất của quỹ VCBF-FIF với chỉ số tham chiếu

Triết lý đầu tư của VCBF

VCBF theo đuổi chính sách đầu tư giá trị với ba trụ cột cơ bản là (1) lựa chọn cổ phiếu dựa trên phân tích và định giá chuyên sâu; (2) đầu tư và nắm giữ với tầm nhìn dài hạn; (3) đi trước thị trường và đi ngược đám đông.

VCBF duy trì một quy trình đầu tư chuyên nghiệp và chặt chẽ. Quy trình này đảm bảo sự cân nhắc kỹ càng trong việc lựa chọn cổ phiếu dựa trên những nghiên cứu, phân tích và nhận định đáng tin cậy. Nhờ đó, VCBF có khả năng "đi trước thị trường" và tận dụng được các biến động của thị trường để nắm bắt các cơ hội đầu tư hấp dẫn.

Với kết quả thường xuyên duy trì vượt trội so với thị trường, VCBF tin tưởng sẽ trở thành đối tác quản lý tài sản tin cậy cho tất cả các hộ gia đình Việt Nam!

Tham khảo kênh đầu tư Quỹ mở 

Đăng ký thông tin để
được tư vấn đầu tư

Quý khách muốn đầu tư? Vui lòng để lại thông tin:

* Thông tin đăng ký được VCBF bảo mật.
Xin cám ơn.
Quý khách đã đăng ký thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách trong thời gian sớm nhất.
Xin vui lòng chờ...
back to top