Avinash Satwalekar, CFA, Thạc sĩ Tài chính

Avinash Satwalekar, CFA, Thạc sĩ Tài chính

CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG THÀNH VIÊN

Ông Avinash Satwalekar chính thức trở thành Chủ tịch Hội đồng Thành viên của VCBF vào tháng 7 năm 2017. Trước đó, ông là Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Đầu tư của VCBF từ tháng 5 năm 2012. Hiện tại, ông là Đại diện vùng - Malaysia & Tổng Giám đốc của Franklin Templeton Asset Management (Malaysia) Sdn. Bhd.

Ông từng là Phó Giám đốc, Trưởng phòng Quản lý Danh mục Đầu tư và là Chuyên viên Phân tích cho Ban cố vấn danh mục đầu tư của Franklin (“FPA”) là một bộ phận của FTPA . Ông là thành viên trong ban đều hành danh mục đầu tư tăng trưởng vốn nhỏ của Franklin và là người đứng đầu trong việc quản lý các tài khoản đầu tư vốn cá nhân cho FPA.

Trước khi làm việc cho FPA, Ông Satwalekar là Phó Giám đốc, Trưởng phòng của Tập đoàn vốn Franklin. Ông chuyên nghiên cứu ngành công nghệ phần mềm và các công ty kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Ông Satwalekar bắt đầu làm việc tại Franklin Templeton năm 1996 với cương vị là Quản trị viên tập sự của Quỹ chứng khoán chuyển đổi của Franklin từ tháng ba năm 1997 đến tháng sáu năm 1998. Trước khi làm việc tại Franklin Templeton, ông đã làm việc cho DSP Merrill Lynch ở bộ phận Quản lý Nợ vay.

Ông Satwalekar có bằng Cử nhân Thương mại của Đại học Bombay, Ấn Độ và bằng Thạc sỹ Tài chính của trường Wharton tại Đại học Pennsylvania. 

Ông là thành viên của Hiệp hội các nhà phân tích tài chính (CFA) và là thành viên của cộng đồng CFA Mỹ.

Vũ Quang Đông, Tiến sĩ Kinh tế Tài chính

Vũ Quang Đông, Tiến sĩ Kinh tế Tài chính

TỔNG GIÁM ĐỐC, THÀNH VIÊN HỘI ĐỒNG THÀNH VIÊN

Ông Vũ Quang Đông chính thức trở thành Tổng Giám đốc kiêm Thành viên Hội đồng Thành viên của VCBF từ tháng 7 năm 2017. Ông Đông bắt đầu công tác tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (“Vietcombank”) từ năm 2002. Trước khi được bổ nhiệm vào vị trí Tổng Giám đốc VCBF, ông Vũ Quang Đông là CEO của Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng TMCP Ngoại Thương VN (“VCBS”) từ năm 2012. 

Ông Đông là Tiến sĩ Kinh tế Tài chính của trường Đại học Georgetown, Mỹ, Thạc sĩ Kinh tế của trường Đại học Georgetown, Mỹ, Thạc sĩ Kinh tế của trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội, Cử nhân Kinh tế của trường Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Christian Bucaro

Christian Bucaro

THÀNH VIÊN HỘI ĐỒNG THÀNH VIÊN

Ông Christian giữ chức vụ Thành viên Hội đồng Thành viên từ tháng 06 năm 2023.

Hiện ông đang là Trưởng phòng Bán lẻ khu vực Châu Á của công ty Franklin Templeton Captial Holdings. Trước khi giữ vị trí này, ông là Giám đốc Điều hành khu vực Singapore tại BNP Paribas Asset Management.

Ông Christian tốt nghiệp Thạc sĩ Quản lý đầu tư của trường Cass Business, Vương quốc Anh.

 

 

 

Đoàn Hồng Nhung, Thạc sĩ Kinh tế

Đoàn Hồng Nhung, Thạc sĩ Kinh tế

PHÓ CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG THÀNH VIÊN

Bà Đoàn Hồng Nhung chính thức trở thành Phó Chủ tịch Hội đồng Thành viên của VCBF vào tháng 04 năm 2022.

Bà Hồng Nhung hiện nay là Trưởng phòng chính sách khách hàng và sản phẩm bán lẻ của ngân hàng Vietcombank. Với hơn 10 năm làm việc tại Vietcombank, bà đã nhận được nhiều bằng khen về thành tích xuất sắc của mình trong công việc trong đó có bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Chiến sỹ thi đua cấp Ngành, Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở, Bằng khen của Chủ tịch HĐQT, Bằng khen của TGĐ…

Bà Hồng Nhung có bằng đại học Ngoại thương Hà Nội chuyên ngành kinh tế đối ngoại và bằng Thạc sỹ Quan hệ Kinh tế Quốc tế tại trường Đại học Tổng hợp Konstanz, CHLB Đức.

 

Clemens Burkart, Thạc sĩ Kinh tế

Clemens Burkart, Thạc sĩ Kinh tế

GIÁM ĐỐC QUẢN LÝ

Ông Burkart gia nhập VCBF ngay từ tháng 4 năm 2006 và làm việc tại văn phòng Tp.HCM. 

Ông Burkart có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng tại Việt Nam, và ông đã từng làm cho văn phòng đại diện của Ngân hàng thương mại Đức, BHF-Bank, tập đoàn ING từ năm 1998 và 2004. Ông Burkart đã từng giữ vai trò lãnh đạo trong các Hiệp hội Doanh nghiệp Châu Âu và Đức. Trước khi chuyển đến Việt Nam, ông làm việc tại Ngân hàng BHF tại Frankurt phụ trách mảng thị trường mới nổi tại Đông Nam Á của ngân hàng. 

Ông Burkart có bằng Thạc sỹ Kinh tế của Trường Đại học Bonn, Đức

Bùi Sỹ Tân, Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh

Bùi Sỹ Tân, Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh

PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC, THÀNH VIÊN HỘI ĐỒNG THÀNH VIÊN

Ông Tân chính thức gia nhập vào VCBF từ tháng 02 năm 2016 và làm việc tại Trụ sở chính ở Hà Nội.

Ông Tân đã làm việc tại Vietcombank từ năm 2001 và trải qua nhiều bộ phận khác nhau. Trước khi gia nhập VCBF, ông đã có 5 năm làm công việc quản lý nguồn vốn và 9 năm làm công việc quản lý danh mục đầu tư của Vietcombank với chức danh là Phó Trưởng phòng Đầu tư.

Ông Tân tốt nghiệp bằng Thạc sỹ Quản trị kinh doanh ngành tài chính loại giỏi của trường đại học Leeds – Vương quốc Anh và Cử nhân Ngân hàng – Tài chính của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội.

Nguyễn Thị Hằng Nga, CFA, Thạc sĩ Thương mại

Nguyễn Thị Hằng Nga, CFA, Thạc sĩ Thương mại

PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC, GIÁM ĐỐC ĐẦU TƯ

Bà Nga được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Tổng Giám Đốc VCBF từ tháng 3 năm 2022, phụ trách mảng marketing và đầu tư của VCBF. Bà giám sát toàn bộ hoạt động đầu tư cổ phiếu và là một thành viên trong Hội đồng đầu tư phê duyệt tất cả các khoản đầu tư trái phiếu của VCBF. Bà được bổ nhiệm là Giám đốc đầu tư từ tháng 7/2018.


Bà Nga đã quản lý các danh mục đầu tư riêng biệt cho các khách hàng tổ chức từ 2010. Bà xây dựng chiến lược đầu tư, phân bổ tài sản, thực hiện đầu tư dựa trên chính sách đầu tư của từng danh mục. Bà cũng là một thành viên Ban điều hành các Quỹ mở của VCBF từ khi VCBF thành lập quỹ mở đầu tiên, 2013. Trước đó trong vai trò là Trưởng phòng phân tích, bà làm việc trực tiếp với các chuyên viên phân tích trong việc tìm kiếm cơ hội đầu tư, nghiên cứu ngành, định giá công ty và đề xuất đầu tư tới các Trưởng phòng quản lý danh mục đầu tư.


Bà gia nhập VCBF năm 2006 với vai trò là một chuyên viên đầu tư của bộ phận đầu tư vốn tư nhân (Private Equity). Trước đó, bà làm việc cho Deloitte Việt Nam trong năm năm với vị trí Kiểm toán viên cao cấp và sau đó là vị trí Tư vấn tài chính cao cấp. Bà phụ trách và tham gia kiểm toán và tư vấn cho các công ty có vốn đầu tư nước ngoài trong nhiều ngành nghề khác nhau và một số tập đoàn nhà nước lớn như Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Tập đoàn Điện lực Việt Nam.


Bà Nga có bằng Thạc sỹ Thương mại (Cao cấp) với hai chuyên ngành là Tài chính Ứng dụng và Kế toán Chuyên nghiệp của trường Đại học Queensland, Australia. Bà cũng có bằng Cử nhân Kinh tế, chuyên ngành Kế toán và Kiểm toán, trường Đại học Kinh tế quốc dân. Bà là thành viên Hiệp hội các nhà phân tích tài chính (CFA).

Dương Kim Anh, Thạc sĩ Kinh tế Tài chính

Dương Kim Anh, Thạc sĩ Kinh tế Tài chính

ĐỒNG GIÁM ĐỐC ĐẦU TƯ

Bà Kim Anh bắt đầu làm việc tại VCBF tháng 6 năm 2006 ở vị trí Chuyên viên phân tích Đầu tư, phụ trách các ngành đồ uống, cảng và dịch vụ hậu cần, thép và bất động sản. Từ năm 2009, bà chịu trách nhiệm về các hoạt động đầu tư của ba quỹ đầu tư cổ phần chưa niêm yết cũng như điều hành các hoạt động của Bộ phận Các hình thức đầu tư thay thế.

Trước khi gia nhập VCBF, Bà Kim Anh đã làm việc cho InvestConsult Group, một tập đoàn tư vấn trong nước.
 
Bà Kim Anh có bằng Thạc sĩ Kinh tế Tài chính và Ngân hàng tại chương trình đào tạo sau đại học của trường ESCP-EAP và Đại học Paris Dauphine và bằng Cử nhân Khoa học Ứng dụng, chuyên ngành Kinh tế Bất động sản tại trường Đại học Công nghệ Queensland, Úc.
Nguyễn Triệu Vinh, CFA, ACCA

Nguyễn Triệu Vinh, CFA, ACCA

GIÁM ĐỐC CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH, PHÓ GIÁM ĐỐC ĐẦU TƯ

Ông Vinh hiện nay là Phó Giám đốc Đầu tư của VCBF. Ông tham gia VCBF vào năm 2008 với vị trí Chuyên viên Đầu tư của bộ phận Đầu tư các Hình thức Đầu tư Thay thế. Năm 2014, ông Vinh tham gia bộ phận Đầu tư Vốn Cổ phần Niêm yết và giám sát các công ty trong nhiều ngành như Bán lẻ và Viễn thông. Sau đó, ông được bổ nhiệm Trưởng phòng Phân tích Đầu tư kiêm Phó phòng Quản lý Danh mục Đầu tư.

Trước khi gia nhập VCBF, ông Vinh là kiểm toán viên của công ty PricewaterhouseCoopers Việt Nam nơi ông tham gia kiểm toán các công ty trong ngành thực phẩm và đồ uống và bảo hiểm.

Ông Vinh tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh ở trường British Columbia. Ông là thành viên Hiệp hội các nhà phân tích tài chính (CFA) và là thành viên của hiệp hội ACCA (UK).

Nguyễn Hoàng Linh, Thạc sĩ Phân tích Đầu tư

Nguyễn Hoàng Linh, Thạc sĩ Phân tích Đầu tư

TRƯỞNG PHÒNG PHÂN TÍCH & NGHIÊN CỨU 

Ông Nguyễn Hoàng Linh bắt đầu làm việc tại VCBF vào năm 2013 với vai trò Chuyên viên phân tích đầu tư, phụ trách các ngành vận tải, vật liệu xây dựng & dịch vụ xây dựng, dịch vụ tiện ích (điện & nước) và dầu khí. Ông Nguyễn Hoàng Linh được đề bạt làm Phó Giám đốc Nghiên cứu vào tháng 8 năm 2018 và đã giữ chức vụ Trưởng phòng Nghiên cứu, giám sát các công việc của Nhóm Nghiên cứu kể từ đó.

Trước khi gia nhập VCBF, ông Linh làm việc 1 năm tại Sacombank với vai trò Chuyên viên tín dụng, phụ trách phân tích tín dụng các doanh nghiệp trong ngành sản xuất công nghiệp.

Ông Linh có bằng Thạc sỹ phân tích đầu tư của trường Đại Học Stirling, vương quốc Anh và bằng Cử nhân kinh tế tài chính – ngân hàng của trường Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh.

Phạm Lê Duy Nhân, Thạc sĩ Tài chính

Phạm Lê Duy Nhân, Thạc sĩ Tài chính

TRƯỞNG PHÒNG QUẢN LÝ DANH MỤC

Ông Phạm Lê Duy Nhân gia nhập VCBF từ tháng 4 năm 2016 với tư cách là Chuyên viên phân tích, phụ trách các ngành Dược phẩm, Bán lẻ, Hàng không và Bất động sản. Ông Nhân đã được bổ nhiệm thành Phó Trưởng phòng Nghiên cứu vào tháng 8 năm 2018 và đồng thời hỗ trợ Trưởng phòng Quản lý Danh mục Đầu tư quản lý các danh mục ủy thác của nhà đầu tư cá nhân. Từ tháng 8 năm 2019, ông được bổ nhiệm thành Trưởng phòng Quản lý Danh mục Đầu tư.

Trước khi gia nhập VCBF, ông Nhân đã có ba năm kinh nghiệm làm Chuyên viên phân tích cao cấp tại Công ty cổ phần Chứng khoán VNDirect và trước đó là Công ty Chứng khoán FPT. Ông phụ trách các công ty trong ngành công nghiệp Thực phẩm và Đồ uống, Hàng không và Dệt may.

Ông Nhân có bằng Thạc sĩ Tài chính tại Đại học La Trobe, Úc và bằng Cử nhân Tài chính & Ngân hàng tại Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh.

Nguyễn Duy Anh, CFA, Thạc sĩ Phân tích Tài chính

Nguyễn Duy Anh, CFA, Thạc sĩ Phân tích Tài chính

TRƯỞNG PHÒNG QUẢN LÝ DANH MỤC

Ông Nguyễn Duy Anh gia nhập VCBF từ tháng 3 năm 2016 với tư cách là Chuyên viên phân tích, phụ trách các ngành logistics, nông nghiệp, ngân hàng và bảo hiểm. Ông Duy Anh đã được bổ nhiệm thành Phó Trưởng phòng Nghiên cứu vào tháng 8 năm 2018 và đồng thời hỗ trợ Giám đốc Đầu tư quản lý các danh mục ủy thác của nhà đầu tư tổ chức. Từ tháng 7 năm 2020, ông được bổ nhiệm thành Trưởng phòng Quản lý Danh mục Đầu tư.

Trước khi gia nhập VCBF, ông Duy Anh đã có hơn ba năm kinh nghiệm làm Chuyên viên phân tích cao cấp tại Công ty cổ phần Chứng khoán VNDirect, phụ trách các công ty trong ngành nông nghiệp, chứng khoán, bất động sản và dầu khí.

Ông Duy Anh có bằng Thạc sĩ Phân tích Tài chính tại Học viện Tài chính, Ngân hàng và Kiểm toán thuộc Đại học Lille 2, Pháp và bằng Cử nhân Kinh tế quản trị tại Đại học Lyon 2, Pháp. Ông còn là thành viên Hiệp hội các nhà phân tích tài chính (CFA).

Đăng ký thông tin để
được tư vấn đầu tư

Quý khách muốn đầu tư? Vui lòng để lại thông tin:

* Thông tin đăng ký được VCBF bảo mật.
Xin cám ơn.
Quý khách đã đăng ký thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách trong thời gian sớm nhất.
Xin vui lòng chờ...
back to top